Chuyển đến nội dung chính

Gieo quẻ thứ 2 26/1/2014 cho 12 chòm sao


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần tuyệt vời, mở đầu cho một khoảng thời gian sôi động và yêu đời. Các kế hoạch của bạn có thể xuất hiện biến số, nhưng bạn sẽ thích ứng khá dễ dàng.Tuy nhiên, bạn chỉ cần tập trung vào các nhiệm vụ trước mắt, đừng nghĩ về chuyện tương lai nha. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu dễ bị ảnh hưởng bởi thái độ của người khác. Vì vậy, bạn chỉ nên gặp những ai mang đến cảm giác dễ chịu cho mình thôi nhé. Hơn nữa, hãy thu xếp cho bản thân một không gian và khoảng thời gian riêng nữa nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Công sức mà Song Tử bỏ ra sẽ được thể hiện rất rõ hôm nay. Bạn càng chăm chỉ, càng thông minh, bạn sẽ càng thu được về nhiều thành công. Ngoài ra, Song Tử nên giải quyết các vấn đề liên quan tới gia đình và tình cảm riêng tư trong hôm nay, bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Hãy nhớ rằng khi Cự Giải chăm chỉ gặp gỡ, kết nối mọi người, nhiều cơ hội tốt sẽ tới với bạn. Nếu bạn không rõ vấn đề gì đang tồn tại giữa bạn và người yêu, hôm nay là lúc để bạn tìm câu trả lời. Bạn bè thân thiết sẽ là nhà tư vấn miễn phí cho bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Quan hệ giữa Sư Tử và một người bạn tâm đầu ý hợp nhất sẽ gặp trục trặc. Hôm nay rất phù hợp để nói chuyện tâm tình và giải hòa đấy nhé. Hơn nữa, tinh thần của Sư Tử rất cần bổ sung cảm hứng sáng tạo, mà điều này sẽ không dễ dàng đến nếu bạn chỉ ngồi yên trong nhà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay thiện ý quan trọng hơn hành động. Xử Nữ không cần làm những việc to tát, mà chỉ cần chân thành quan tâm, săn sóc mọi người là đủ. Tuy vậy, bạn hãy xem xét lại tỷ lệ thời gian lẫn tâm trí phân chia cho các vấn đề trong cuộc sống. Có lẽ bạn đang quá chú tâm cho việc nay mà lơ đễnh việc kia đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình chẳng gặp chuyện gì như ý. Nhưng đừng để thử thách hạ gục mình, bạn cần chứng tỏ với mọi người về khả năng mà bạn có. Sự tập trung cao độ giúp Thiên Bình có một ngày hiệu quả. Đây cũng là ngày mà bạn rèn giũa tính kiên trì, thông qua việc lập kế hoạch cụ thể cho những công việc phía trước. Chỉ xắn tay áo vào hành động, khi bạn đã thực sự sẵn sàng nhé. 

Thần Nông (23/10 - 21/11)
Mạo hiểm một chút, kết quả sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc cứ ngồi yên một chỗ và chờ đợi mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Đương nhiên, bạn không thể đánh mất sự thận trọng của mình, nhưng đừng để bị nhúng chìm trong nỗi sợ hãi và thất vọng thì hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Thái độ sống cởi mở, cầu tiến và sẵn sàng lắng nghe sẽ giúp mọi tình huống ngày hôm nay được cải thiện một cách đáng kể. Đây chính là cơ hội tốt để bạn gạt đi những mâu thuẫn trong một mối quan hệ nào đó và xây dựng những sợi dây liên hệ mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Có rất nhiều công việc mà Ma Kết muốn hoàn thành, nhưng bạn không đánh giá đúng sức lực cần bỏ ra để giải quyết vấn đề. Nếu có thể, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, và sự sẻ chia của họ sẽ khiến cho bạn “nhẹ gánh” hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Mọi người xung quanh sẽ cảm thấy hài lòng hơn, nếu như bạn có thể linh hoạt hơn trong suy nghĩ và đừng cố gắng quản lý mọi thứ trong khuôn khổ. Đôi khi, để cuộc sống diễn ra như nó vốn có thì tốt hơn và hãy tập trung làm tốt mọi việc trong khả năng của bản thân thôi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Trực giác hoàn toàn là chỗ dựa tốt cho Song Ngư ngày hôm nay, và đừng phung phí thời gian ngồi đoán những quyết định của mình. Hãy vượt qua sự bất an này và tin tưởng vào năng lực cá nhân, bạn sẽ có những bước tiến vững chãi. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day