Chuyển đến nội dung chính

Gieo quẻ tuần 27/1 - 2/2/2014 cho 12 chòm sao


Đón một năm mới vui vẻ và hạnh phúc, Bimat12sao chúc các bạn 
nhiều sức khỏe và rắn rỏi như ngựa để phi nước đại đến với thành công.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương đón ngày đầu tuần xoay quanh vấn đề về sự đổi mới. Thế nên không thực hiện bất kỳ chuyển động bất ngờ hoặc điều gì đột phá quá làm gián đoạn quá trình này nhé. Đến vào thứ ba hoặc thứ tư, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn, bao gồm cả những  chuyển động đột ngột nào bất chợt nảy sinh trong chính mình. Sau một quá trình dài để tìm ra những gìbạn mong muốn, tuần này tuần bắt tay thực hiện. Thứ 5 và thứ 6, hẳn bạn vẫn giữ được vị trí top đối với mọi người. Vào cuối tuần,bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì bạn đã thực hiện.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Thế giới của Kim Ngưu tràn ngập cảm xúc vào đầu tuần. Bạn cần một thứ gì đó giữ cho mình nâng cao tinh thần, vì nếu cứ uể oải phía dưới hẳn cảm xúc sướt mướt sẽ nhấn chìm bạn mất. Cố gắng giữ cho độ nhạy cảm của bạn ở mức bình thường vào thứ ba, đặc biệt làkhi tiếp xúc với những người khác. Và ngày thứ Năm, khi bạn tiếp xúc với một người nào đó có ý kiến ​​giáo điều, cởi mở là chìa khóa cho bạn, vì bạn sẽ không biết được điều họ nói có ý nghĩa nhiều hơn cho chính bạn thế nào đâu. Cuối tuần này, bạn có thể tìm thấy chính mình sau khi nhận ra sai lầm vì đã làm theo một cách rập khuôn lời người khác nói.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Sức khỏe của ai đó làm khuấy động trong tâm trí của Song Tử vào thứ hai, đến nỗi bạn đã dành thời gian tìm hiểu nó trên mạng để biết rõ hơn. Bạn đang gần gũi hơn vớinhững người bạn tốt của mình trong tuần này hơn bao giờ hết. Vào thứ ba và thứ tư, kết nối giữa bạn một người bạn thân khá gắn kết, thậm chí có thể khiến cả hai rất hào hứng. Nửa sau của tuần bạn có vẻ chìm đắm trong một số việc phát sinh, nhưng cuối tuần này là thời điểm tốt để suy nghĩ về bản thân, tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Ai đó muốn Cự Giải bắt tay vào một thỏa thuận vào thứ hai, nhưng bạn nên giữ cho bàn tay của mình nằm yên vững chắc trong túi quần nhé. Không bắt tay hợp tác với ai cho đến khi bạn biết chắc chắn rằng đây là những gì bạn muốn. Dành thứ ba và thứ tư làmmột cái gì đó đểnuôi dưỡng mình (ăn đồ ngon, thưởng thức âm nhạc, đọc sách, đi bộ). Thứ 5 và thứ 6 nếu bạn không muốn đi ra ngoài với mọi người chỉ cần nói thẳng cho họ biết là được, không cần vòng vo đâu. Cuối tuần này bạn sẽ nhận được niềm vui nhiềuhơn khi tham gia vào những trò chơi đòi hỏi trí thông minh, một bộ phim hành động hoặc cảm động.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tất cả mọi ngườiđều động cơ riêng của mình, và Sư Tử muốn cố gắng tìm hiểu cặn kẽ trước khi đưa ra một thỏa thuận. Tuy nhiên, phải chúc may mắn thôi. bạn sẽ phải dựa vào phần lớn trực giác bậc thầy của mình. Bạn cũng sẽ không có nhiều thời gian để lắng nghe những lời than phiền của người khác trong tuần này, đặc biệt là vào ngày thứ Tư, vì thời điểm đó bạn sẽ rất bận rộn với sự lãng mạn không có thời gian cho bất cứ điều gìkhác. (Hoặc ít nhất bạn sẽ không muốn dành thời gian cho bất cứ điều gì khác.) Vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ một ý thức mạnh mẽ về những gì mình muốn. Hãy chắc chắn không bám víu vào bất cứ điều gì hoặc ai đó quá nhiều vào cuối tuần này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Những người mà Xử Nữ đang chia sẻ ý tưởng của mình vào ngày thứ hai quan điểm hoàn toàn khác với những gì bạn làm. Nhưng bạn lại cảm thấy điều đó thật tốt. Vì nó giúp bạn trung thực với bản thân và nó làm cho bạn suy nghĩ thêm về những điều bạn thường không xem xét. Tuần này (đặc biệt là vào ngày thứ Tư) bạn trở nên mạnh mẽ, cá tính sáng tạo. Thứ sáu, nỗ lực trong chuyện tình cảm sẽ mang lại trái ngọt và chiếm trọn thời gian của bạn. Một số thay đổi trong không khívà tâm thức khiến bạn cảm thấy như một người hoàn toàn mới vào Chủ nhật.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thay đổi từ khóa vào ngày thứ 2 khiến bạn không thể ngừng suy nghĩ về . Bạn có thể cảm thấymột chút ích kỷ ngựtrị trên tất cả những điều tốt đẹp đang xảy ra trong cuộc sống của bạn. Hãy tìm cách thể như bạn cảm thấy từ tận đáy lòng về tất cả mọi thứ vào ngày thứ Ba và thứ Tư. Thứ năm bạn lại đè nén được tất cả, để thỏa lòng vui chơi tận hưởng cuộc sống. Tâm trạng của bạn đang lên và xuống thất thường trong tuần này - điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng đây tự nhiên thôi. cuối tuần bạn sẽ có hai ngày tuyệt vời đầy sáng tạo và lãng mạn.

Thần Nông (24/10 – 21/11)
Tất cả những điều bạn cần làm vào thứ 2 búng ngón tay mình mà thôi. bạn thực sự có quyền lực xã hội, sẽ có người giúp đỡ phục vụ bạn tận tình, tuy nhiên bạn nên sử dụng một cách tiết kiệm điều đó nhé. Kết nối giữa bạn và bạn bè của bạn khá mãnh liệt đặc biệt là vào thứ tư, nhưng hãy tránh bị lôi kéo theo tâm lý đám đông. Bạn đang ở vị trí trung tâm của tuần này, bạn là một người quyết tâm đi theo chủ nghĩa cá nhân. Thứ Sáu là một ngày tuyệt vời để đề xuất một kế hoạch mới cho nhóm bạn bè. Còn cuối tuần lại là thời điểm tốt để hoàn toàn tập trung vào gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp, rất có thể vì cuối tuần trước bạn khá mệt mỏi và vẫn đang bị mắc kẹt trongtrạng thái mơ màng này. Nhưng bắt đầu từ thứ ba bạn thấy khác hẳn khi bước khỏi giường vào buổi sáng. Khi một ai đó yêu cầu bạn cho ý kiến ​​vào thứ năm, bạn sẽ nhiệt tình đáp lại họ mà không cần thỏa thuận thiệt hơn gì hết. Và mọi người đều thích sự thẳng thắn này của bạn. Tiếp tục giao tiếp theo những cách táo bạo vào cuối tuần, ngay cả với những người mà bạn hầu như không biết hoặc chưa nói chuyện bao giờ nhé. Bạn sẽ kết thân bạn bè một cách nhanh chóng.


Ma Kết (22/12 - 19/1) 
Ma Kết có một ngày thứ hai với những bước nhảy vọt lớn. Bạn thực hiện tất cả các sự kiện đã vạch ra bạn bè thì đã sẵn sàng để giúp đỡ. Vào thứ 3 mọi người không ai theo kịp suy nghĩ của bạn. Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy sự khôn ngoan của mình vào thứ năm và ngày thứ Sáu. Người nào đó sẽ phải thừa nhận họ ấn tượng thế nào về bạn. Cuối tuần này, kế hoạch của bạn sẽ đi vào trọng tâm hơn: Kết quả cuối cùng dẫu sao cũng sẽ không thay đổi, nhưng việc của bạn là làm thế nào để đạt được điều đó trong tầm tay.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình biết cách để có được những gì bạn muốn khi có thời gian và biết tiếp cận đúng phương pháp. Thứ 2 một cơ hội để thực hành kiên nhẫn. Bạn bè của bạn trong những ngày này là nguồn hỗ trợ tuyệt vời, đặc biệt là vào thứ ba và thứ tư. Kỷ luật là chìa khóa, và bạn sẽ phải chốnglãng phí vào thứ năm hoặc thứ sáu. Cuối tuần này, một sự đột biến bất ngờ của năng lượng (cùng với một số tiến bộ thú vị) sẽ đưa bạn tới những tâm trạng không thể ngờ được.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Một người nào đó đã sẵn sàng để hoàn thành một kế hoạch với Song Ngư vào thứ hai, nhưng bạn vẫn còn một chút mơ hồ về một số chi tiết. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được những gì bạn muốn. Thứ ba và thứ tư, miễn là bạn biết chú ý thì may mắn sẽ đứng về phía bạn. Có khả năng bạn sẽ gặp được tất cả các bạn bè và đồng nghiệp một cách tình cờ ở đâu đó. Cuối tuần bạn cũng thích ở gần bạn bè thân thiết để chuyện trò, đôi khi là tâm sự và tìm lời tư vấn. Bạn có những giấc mơ hay ý tưởng lớn, họ có thể giúp bạn làm cho chúng trở thành sự thật.

Bimat12sao




Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day