Chuyển đến nội dung chính

Tổng quan năm 2014 của 12 cung hoàng đạo

Blog đã có bài viết chiêm tinh cho từng cung ngay từ đầu tháng 1, tuy nhiên dịp cuối năm cũng là lúc mọi người thích xem thêm về tương lai của mình. Thế cho nên, blog xin dẫn nguồn từ blog yan để các bạn có thêm tư liệu về năm 2014 của mình nhé.



NĂM 2014 CỦA XỬ NỮ - LAO ĐỘNG HĂNG SAY, THÀNH CÔNG SẼ TỚI...

Hầu hết các Xử Nữ luôn có một cái đầu ngẩng cao cùng với đôi bàn chân đứng vững trên mặt đất. Chắc chắn và vững vàng, bạn luôn tràn đầy tự tin vào chính mình. Những từ như “may mắn” hay “xui xẻo” hầu như không có trong từ điển của Xử Nữ, thay vào đó, bạn nghiêng về quan điểm “Cứ làm việc chăm chỉ, may mắn tự khắc tới” hơn. Và năm 2014 này sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn áp dụng châm ngôn đó, tất nhiên đi kèm với một chút “giữ mình” và khôn khéo, bởi rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn!

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Xử Nữ

NĂM 2014 CỦA KIM NGƯU - THAY ĐỔI TƯ DUY!

Năm 2014 này, Kim Ngưu sẽ ở trong giai đoạn suy nghĩ để hiểu rõ điều thực sự bản thân muốn là gì và đưa ra những lựa chọn tích cực nhất, cũng như tìm ra những động lực đúng đắn để chấm dứt mối quan hệ nào đó (cả về tình cảm lẫn công việc) không rõ ràng hoặc sẽ không có kết quả, dù cho bạn đã từng cố chấp duy trì nó vì nhiều lý do khác nhau. Đây sẽ là lúc thích hợp để bạn hiểu rằng mối quan hệ đó thật vô nghĩa và không có giá trị, không mang lại điều gì tốt đẹp cho cả bạn và những người xung quanh.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Kim Ngưu

NĂM 2014 CỦA SONG TỬ - TẬP TRUNG CAO ĐỘ!

Năm 2013, Sao Thổ đã di chuyển vào nhà 6 – ngôi nhà của sức khỏe và công việc, và sẽ yên vị ở đó đến tháng 12 năm 2014. Điều này có nghĩa là bạn cần phải làm việc một cách chăm chỉ và kỉ luật hơn vì công việc sẽ có chiều hướng xấu đi vào nửa cuối năm. Sao Thổ dành cả năm 2014 ở khu vực công việc của bạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải làm việc khá cực khổ và “không công”, nhưng đừng lo vì công sức của bạn sau cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Song Tử

NĂM 2014 CỦA CỰ GIẢI - NẮM BẮT THỜI CƠ!

Cai Cai hoạt hình dễ thương 12 chòm sao hình nền máy tính [9]

Bạn vừa trải qua hai năm với nhiều thách thức, phải đổ mồ hôi sôi nước mắt giống như phải “trả nợ” vậy. Tuy nhiên chính những khó khăn này lại khiến Cự Giải trở nên bền bỉ và mạnh mẽ hơn, và năm 2014 sẽ mang đến cho Cua những thành quả xứng đáng với những nỗ lực và vất vả trong năm cũ. Bạn có thể nghĩ rằng mình may mắn, nhưng chỉ đơn giản là đã đến lúc bạn thu hoạch những hạt giống do chính tay mình tưới tắm vun trồng trong suốt 2 năm qua.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Cự Giải

NĂM 2014 CỦA SƯ TỬ - KHẲNG ĐỊNH UY QUYỀN!

Sư Tử luôn được coi là biểu tượng của sự vương giả và quyền quý. Là một trong những nguyên tố nhóm Lửa, bạn luôn đặt tính cá nhân lên trên hết và sẽ chẳng bao giờ từ chối nếu được mời làm diễn viên chính trong một bộ phim tự truyện. Với quan niệm “bất kỳ ai cũng có thể tự làm chủ cuộc sống của mình”, năm 2014 sẽ là cơ hội cho Sư Tử toả sáng.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Sư Tử

NĂM 2014 CỦA BỌ CẠP - GẶT HÁI THÀNH QUẢ!

Trong năm 2014, bạn có nhiều tiềm năng để phát triển thương hiệu bản thân, cho thế giới xung quanh biết bạn là ai. “Chăm chỉ” sẽ là từ khoá để bạn nhận lại được gấp nhiều lần công sức đã bỏ ra. Nếu bạn muốn nhăm nhe một cuộc “lột xác”, thay đổi toàn bộ con người và cuộc sống của mình, sao Thổ sẽ giúp bạn “tái sinh” một cách ngoạn mục.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Bọ Cạp

NĂM 2014 CỦA MA KẾT - VƯỢT MỌI THÁCH THỨC!

Bạn vừa trải qua 2 năm đầy khó khăn. Trong suốt 2 năm qua, sức chịu đựng của bạn đã liên tục bị thử thách, có lúc cảm giác như bị đẩy đến giới hạn cuối cùng. Nhưng hãy bình tĩnh nào! Khi bạn ngồi đây và đọc đến những dòng này, bạn đã vượt qua thời kì đó rồi. Hầu hết những nỗi lo đó của bạn đến từ sự thiếu ổn định trong gia đình hoặc đời sống riêng.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Ma Kết

NĂM 2014 CỦA THIÊN BÌNH - HÃY ĐỨNG VỮNG!

Thiên Bình là “cán cân” của vòng Hoàng đạo – những người không thích đối đầu, gây hấn, bất hòa, chiến tranh. Bạn luôn tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa, tránh những thay đổi hay hành động quá quyết liệt và mạnh bạo, nhưng năm 2014 này sẽ đòi hỏi bạn phải dám “mạnh tay” trong một số vấn đề.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Thiên Bình

NĂM 2014 CỦA NHÂN MÃ - NHỮNG BÀI HỌC VÔ GIÁ...

Vào năm 2014, bạn bắt đầu nhận rõ giá trị của gia đình và người thân, bạn sẽ biết trân trọng hơn những người đang ở bên mình. Với sao Thiên Vương đang ở trong vùng tình yêu, sẽ có rất nhiều cơ hội đầy lãng mạn và niềm vui sắp diễn ra. Sao Hải Vương ở nhà 4 của gia đình và người thân gợi ý rằng bạn sẽ có những sáng tạo đột phá, bùng nổ ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Nhân Mã

NĂM 2014 CỦA SONG NGƯ - PHỤC HỒI VÀ CHINH CHIẾN!


Nếu “ôn lại chuyện xưa”, các Song Ngư có thể dễ dàng nhận thấy trong khoảng vài năm trở lại đây, cuộc sống của mình có những biến động khá quan trọng, và may thay, phần lớn số đó đều là những việc đáng chúc mừng. Hải Vương tinh – sao chủ Song Ngư, cuối cùng đã bước vào cung Hoàng đạo của bạn. Những dấu hiệu rõ ràng nhất chứng minh sự hiện diện của hành tinh này sẽ đến từ bên trong mỗi người. Nếu vào một buổi sáng của ngày đầu năm 2014, khi thức dậy bạn chợt cảm thấy tinh thần sảng khoái, tràn đầy tự tin thì đó chính là nhờ nguồn năng lượng dồi dào dâng lên tựa thủy triều đỏ của sao Hải Vương.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Song Ngư

NĂM 2014 CỦA BẢO BÌNH - TRỞ LẠI VÀ BỨC PHÁ...

Bảo Bình có tâm hồn tự do và thường yêu quý bạn bè hơn gia đình. Nhiều người nghĩ rằng Bảo Bình mang dấu hiệu của nước, nhưng thực tế Bảo Bình thuộc nhóm khí và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của nhóm này. Họ dí dỏm, có khả năng hùng biện, tư duy tốt, giao tiếp tốt. Bảo Bình thoải mái khi ở cùng với những người cùng chí hướng và thường e ngại khi bàn luận về vấn đề tình cảm. Mối quan tâm của Bảo Bình dành cho các hoạt động xã hội, chính trị.
 Năm 2014, Bảo Bình sẽ trở lại hoạt động tích cực sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong năm 2013. Năm nay mang tới nhiều cơ hội cho Bảo Bình ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, may mắn sẽ tiếp tục đến với bạn.

Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Bảo Bình

NĂM 2014 CỦA BẠCH DƯƠNG - DỒN SỨC TIẾN LÊN...

Năm 2014 sẽ mang lại cho Bạch Dương nhiều sự thay đổi đáng kể và triệt để, dẫn đến một cuộc sống ổn định hơn và chất lượng hơn. Bạn sẽ phải đối mặt với một số tình huống cần đến thái độ trách nhiệm, cẩn trọng và trưởng thành – những khái niệm có vẻ còn xa lạ với một Bạch Dương bốc đồng, nhưng bạn sẽ làm được, dù chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên về điều này.
Click vào để đọc toàn bộ bài viết => Năm 2014 của Bạch Dương

Mlog Yan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day