Chuyển đến nội dung chính

Gieo quẻ thứ 3 11/02/2014 cho 12 chòm sao


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Ngày hôm ngay thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là bạn. Bạch Dương có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát. Đừng quan trọng hóa những vấn đề nhỏ, nhưng bạn cũng chớ dại mà lờ chúng đi nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để Kim Ngưu trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Hôm nay không có nhiều sự kiện hấp dẫn nên bạn có phần buồn chán. Hãy gạt bỏ suy nghĩ đó đi và tập trung vào các công việc thường ngày nhé. Song Tử có thể nhận được một vài lời khuyên nhủ liên quan tới chuyện yêu đương từ gia đình. Nếu bạn cảm thấy họ không nói đúng vấn đề, bạn có thể bỏ qua, nhưng đừng tranh cãi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Hôm nay là một ngày mang đến nhiều vui vẻ cho Cự Giải. Bạn có thể mải mê vui chơi mà lỡ việc hoặc quên một điều quan trọng. Hãy chuẩn bị tâm lý đón nhận hậu quả nhé nếu bạn không nghiêm khắc với bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
 Cách nói chuyện của Sư Tử cực kỳ giàu khả năng thuyết phục. Bạn nên biến nó thành thế mạnh và tranh thủ sự ủng hộ từ người khác. Nhờ nó, bạn có thể sẽ lấy lòng được một người bạn vốn khó chiều đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
 Xử Nữ có thể không phải là mẫu người hay phân tích, lý luận. Nhưng hôm nay, công việc sẽ cần đến yếu tố này. Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ vấn đề trước khi hành động nhé. Ngoài ra, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới các kế hoạch tài chính, kinh doanh của mình. Tư duy sáng suốt, nhạy bén hiện tại sẽ giúp bạn định hướng rõ ràng hơn về tương lai đấy.
Bí Kíp Tặng Quà Valentine
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Sư Tử có phần thiếu cởi mở. Bạn đang có một số vấn đề cần suy nghĩ. Hãy mạnh dạn tâm sự với người ấy, đối phương có thể đưa ra nhiều ý tưởng thú vị. Đừng ngại khoe khoang một chút về thành tựu gần nhất của bạn. Đôi khi, bạn cũng cần nhắc nhở cho mọi người nhớ về khả năng của mình.

 Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hôm nay cảm xúc của Hổ Cáp rất vững vàng, bạn biết chắc chắn về những điều đang xảy ra xung quanh. Mọi người sẽ phải bất ngờ về khả năng linh cảm nhạy bén của bạn đấy. Nhưng sự sắc bén, nhanh nhẹn của Hổ Cáp sẽ khiến người khác phải ghen tị. Bạn có thể vừa làm vừa chơi trong khi họ phải vất vả với phần việc của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay,  Nhân Mã sẽ có nhiều việc, nhưng không to tát. Đa phần trong số chúng là những vấn để tỉ mỉ, vụn vặt. Hãy chứng minh rằng bạn có thể xử lý tốt bất cứ nhiệm vụ nào nhé. Đừng quá rập khuôn trong công việc, dù bạn đã làm việc đó hàng trăm lần. Mỗi nhiệm vụ đều có điểm khác biệt và bạn có thể lơ đễnh bỏ qua chúng nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tiết kiệm là tốt, nhưng đừng biến nó thành nỗi ám ảnh và thu hẹp cuộc sống của chính bạn. Ma Kết có thể trở thành người kì quặc trong mắt bạn bè nếu bạn tính toán từng xu một. Hôm nay,  Ma Kết cần thích ứng và linh hoạt tùy theo tình huống. Bạn có thể hơi bối rối và lúng túng, nhưng mọi việc sẽ ổn thỏa nếu bạn cẩn thận.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Công việc sẽ có nhiều khó khăn hơn bạn nghĩ. Hôm nay, bạn đừng nghĩ tới việc xung phong dẫn đầu, Bảo Bình chỉ cần làm tốt những nhiệm vụ cơ bản. Ngoài ra, bạn gặp một người không thực sự thẳng thắn với bạn. Hãy cố gắng tìm ra tiếng nói chung, nhường nhịn một chút sẽ giúp đôi bên cùng có lợi.
12 Cung Hoàng Đạo Và Tình Yêu
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư nên ngẫm kĩ trước khi định đóng vai quân sư cho người khác. Họ có xu hướng tin tưởng vô điều kiện và làm theo lời bạn. Nếu không thực sự muốn nhận lấy trách nhiệm cho kết quả, hãy nói rõ ngay từ đầu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day