Chuyển đến nội dung chính

Gieo quẻ thứ 5 13/2/2014 cho 12 chòm sao


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương nên cẩn thận hơn khi xử lý công việc. Có những vấn đề tưởng chừng vô hại ở vẻ ngoài, nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm ở bên trong đấy. Tuy nhiên, bạn chớ nên sốt ruột. Hãy thong thả duy trì tốc độ phù hợp với điều kiện của bạn, và mọi chuyện sẽ vẫn ổn thỏa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu đang lo lắng về một vấn đề còn chưa xảy ra. Thay vì nơm nớp đề phòng, bạn nên thoải mái tận hưởng hiện tại trước. Hãy tin tưởng vào trực giác mách bảo. Bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn dù không có đủ thông tin trong tay.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Dù làm gì, Song Tử cũng nên quan sát, tìm hiểu kỹ lưỡng. Bạn có thể bỏ sót một chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng nếu không cẩn thận. Hãy chú ý lắng nghe sự mách bảo của trực giác. Dù chẳng có căn cứ khoa học hay thực tế, nhưng nó sẽ hiệu quả với những vấn đề của bạn đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải không nên bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Sự lạc quan sẽ giúp bạn đạt được thành công dù không hề dễ dàng. Cự Giải sẽ cần xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Hãy tin tưởng vào suy nghĩ của bản thân, vì chính bạn mới biết hướng đi nào tốt nhất cho chính mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử sẽ gặp chút rắc rối về tiền nong. Nếu đủ bình tĩnh để suy nghĩ, bạn sẽ tìm ra được giải pháp ổn thỏa. Công việc của Sư Tử đang bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển thuận lợi. Mỗi ngày với bạn là một ngày vui. Bạn có thể chẳng hề nghĩ tới đây là trách nhiệm khô khan như bình thường.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Công việc của Xử Nữ đang tiến triển thuận lợi hơn bao giờ hết. Bây giờ là lúc để bạn phấn đấu và giành lấy vị trí thuộc về bạn. Đừng để ý nếu người khác cố ý gây cản trở cho bạn. Họ chỉ đang ganh tị với tốc độ làm việc chóng mặt của bạn thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Không việc gì có thể làm khó Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn có đủ sự tỉnh táo và lòng nhiệt tình để xử lý tất cả mọi chuyện.  Hãy lắng nghe các dấu hiệu của cơ thể mình. Tinh thần của bạn có thể vẫn đầy phấn chấn, nhưng giới hạn sức khỏe của bạn thì không. Hãy giảm bớt công việc nhé.

Thần Nông (23/10 - 21/11)
Hôm nay, Thần Nông nhận được nhiều ưu ái. Nhưng khi bạn đã quyết tâm, gần như chẳng có trở ngại nào trên đường bạn đi. Ngoài ra, hãy rà soát các dự án đang bỏ dở vì quá bận rộn. Chia sẻ trách nhiệm là chìa khóa để bạn hoàn thành chúng đúng hạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hãy coi những thiếu hụt trong kiến thức của mình là cơ hội để học hỏi thay vì là nhược điểm. Nhân Mã sẽ còn tiến xa với tinh thần cầu thị này. Hơn nữa, bạn không nên cố gắng nhận những việc không thuộc sở trường. Nhân Mã chỉ cần chứng tỏ khả năng của mình trong lĩnh vực quen thuộc là đủ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hãy lấy sự chân thành làm châm ngôn hành xử hôm nay. Ma Kết sẽ nhận lại nhiều điều tốt đẹp khi bạn đối xử thật lòng với mọi người xung quanh. Đây là lúc bạn nên tranh thủ phát biểu ý kiến của mình, khi nhiều người đang lắng nghe bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình nên suy nghĩ nghiêm chỉnh hơn về sự nghiệp của mình. Bạn cần thúc đẩy bản thân phấn đấu để có bước chuyển mình thật sự. Tuy vậy, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian để gặp gỡ, trò chuyện cùng những người tâm đầu ý hợp với bạn. Họ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mà bạn đang cần.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư cần quan tâm hơn tới tình hình tài chính của mình. Một vài rắc rối chuẩn bị nảy sinh, và sẽ tốt hơn nếu bạn xử lý ngay từ đầu nhé. Vào cuối ngày, bạn sẵn sàng thử nghiệm những hướng đi mới và các kế hoạch mạo hiểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day