Chuyển đến nội dung chính

Kem Chiêm Tinh

Chào tất cả mọi người, vì có quá nhiều bạn muốn xem tarot và chiêm tinh phương Tây nên mình quyết định làm 1 post để hướng dẫn mọi người.



1. Qua facebook
Vì FB thông dụng và dễ sử dụng nên mình đã lập riêng 1 page để mọi người gửi mess cho mình 1 cách thuận tiện nhất. Tên FB là Kem Chiêm Tinh

2. Qua email
Mọi người có thể gửi thư về mail: tapchikemkem@gmail.com
Mail thì thường 1 tuần mình check có 2 lần thôi :D Nhưng đảm bảo giải đáp trên mail sẽ không khiến các bạn thất vọng, vì mình cài đặt giao diện mail rất đẹp, đâm ra lần nào vào nó cũng níu kéo mình ở lại rất lâu để tư vấn cho mọi người.

"Cú pháp" để gửi tin cho mình như sau
- Họ và tên
- Ngày tháng năm sinh
- Giờ sinh (nếu không rõ nhớ ghi khoảng nhé. Càng cụ thể càng tốt cho chính bạn)
- Muốn xem về.....

Mình không có nhiều thời gian ngồi máy được, mà nhất là việc xem chiêm tinh lại tốn thời gian và cần sự tập trung cao nên mình không thể xem ẩu được. Mong mọi người thông cảm và từ từ nhận kết quả nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day