Chuyển đến nội dung chính

10 món quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa nhất

Đây là những thứ tốt nhất mà bạn có thể áp dụng làm qua sinh nhat mẹ, bắt-tất cả những ý tưởng món quà mà bạn có thể dựa vào để làm cho mẹ của bạn cảm thấy đặc biệt như cô phải ngày của mẹ này. Những cuốc đi ngoài hộp trung bình của bạn sôcôla do đó, bất kể thời gian hay ngân sách của bạn, bạn có thể bày tỏ tình yêu và sự đánh giá của bạn cho những người phụ nữ đã đưa ngươi vào thế giới và làm cho bạn thành người đàn ông vạm vỡ bạn có ngày hôm nay.

1. Christian Dior Lipstick - son tặng quà sinh nhật mẹ


Hãy đối xử với mẹ của bạn để son môi này phong phú và mượt từ Dior - cô ấy sẽ cảm thấy sẵn sàng cho tất cả các dịp sang trọng phía trước.
42,99 $ tại Amazon

2. Jolie Paris Candle

Nến làm một món quà sinh nhật tốt đẹp, nhưng trò chơi của bạn với một trong đó sẽ xem xét tốt đẹp như nó đốt cháy, và rời khỏi phòng đầy với một hương thơm thư giãn. Chúng tôi đề nghị các ngọn nến từ Paris Jolie.
18,95 $ tại Amazon

3. American Express Gift Card

Ngày của Mẹ này nó là sự lựa chọn của mình. Nhận Mom những gì cô ấy yêu với một người Mỹ Express Gift Card. Lưu không có lệ phí mua hàng cho đến 5/15/14 với mã FPMOM.
Bắt đầu từ 25 $

4. Ray Ban Sunglasses

Ngày của Mẹ rơi phù hợp với sự khởi đầu của mùa hè, có nghĩa là mặt trời là ra ngoài chơi. Các khung hình phong cách là một phụ kiện tuyệt vời, và 100% UV an toàn.
$ 103,50 tại Optics Designer

5. Timex Ameritus Chronograph

Một chiếc đồng hồ sang trọng cho một người phụ nữ sang trọng. Các Ameritus là một công cụ chức năng đó chứng tỏ một sự cân bằng tốt các mặc giản dị và trang trọng.


6. Club W - Rượu Gift Set

Hãy cho mẹ của bạn cơ hội để khám phá các loại rượu vang mới, trong một niềm vui và toàn diện cách ngày của mẹ này. Club W sẽ nhận được để biết khẩu vị của mình và cung cấp chai phù hợp đặc biệt để nhà mình mỗi tháng.
Bắt đầu từ $ 50 tại Club W

7. BaubleBar một món quà trang sức là qua tang sinh nhat mẹ thú vị nhất

Bạn có thể lắp ráp một bộ sưu tập cá nhân của đồ trang sức mà bạn biết cô ấy sẽ yêu, có nhãn hiệu mà cô ta vẫn biết hoặc sẽ được hạnh phúc để khám phá.
$ 65 tại BaubleBar

8. Calvin Klein Eternity

Đây hương thơm hoa Calvin Klein đã đánh dấu một quá trình chuyển đổi thích hợp vào mùa hè với các ghi chú của lan Nam Phi, quýt, cây xô thơm.
$ 23,52 tại Beautyspin.com


Biết những gì tốt nhất cho mẹ của bạn? bạn sẽ tặng được mẹ món quà ứng ý. pandagift luôn là nơi có rất nhiều thứ quà lưu niệm cho các bạn lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day