Chuyển đến nội dung chính

6 món quà sinh nhật mẹ nên rút hầu bao mua tặng cho bé

Tuổi thơ của mọi đứa trẻ luôn gắng liền với thế giới đồ chơi vào ngày sinh nhật luôn muốn quà sinh nhật là đồ chơi. Đồ chơi mang một ý nghĩa lớn với sự phát triển của bé. Tuy nhiên, giữa hàng trăm các mặt hàng, các mẹ cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho con những món đồ giúp mang lại niềm vui, kích thích trí não lại an toàn, đẹp và bền nhé. Xin chia sẻ với các mẹ 6 loại đồ chơi đoạt được giải của năm đáng để các mẹ rút hầu bao và là ước mơ của mọi đứa trẻ.

qua tang sinh nhat

1. Qua sinh nhat là Đồ chơi cho bé dưới 1 tuổi: Skwish Classic

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng các bé dưới 1 tuổi chỉ cần chơi với xúc xắc hay các con thú treo nôi thì bạn đã nhầm lẫn hoàn toàn rồi đấy! Với món đồ chơi có tên Skwish Classic này, các bé sẽ được kích thích về thị giác, về trí tò mò và được tăng cường phát triển xúc giác.

Bộ đồ chơi gồm các thanh gỗ đầu tròn đủ các màu sắc được nối với nhau bởi những sợi dây, các mẹ sẽ yên tâm khi cho bé chơi món đồ chơi an toàn này bởi nó không có các đầu sắc nhọn hay góc cạnh có thể làm đau bé.

2. Quà tặng sinh nhật với Cánh bướm tiên


Các bé gái luôn yêu thích những món đồ đầy màu sắc và lẽ dĩ nhiên sẽ mê tít đôi cánh bướm họa tiết và bắt mắt này. Với một cánh bướm tiên, cô bé từ 2 tuổi trở lên có thể đóng vai một cô tiên, một nàng công chúa hay thậm chí đóng vai một cô bướm xinh xắn đang bay lượn trên trời.

3. Bộ bút thước Spirograph


Vẽ, tô màu…là niềm vui của hầu hết mọi đứa trẻ và bạn sẽ chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi con trẻ luôn reo hò và thích thú mỗi khi tạo ra được một hoa văn nào đấy nhờ bộ dụng cụ bút thước này. Một món đồ chơi vừa mang lại tiếng cười, sự thích thú, thư giãn vừa phát triển năng khiếu nghệ thuật của bé.

4. Qua tang sinh nhat là Máy bay tuần biển


Nếu bé gái thích cánh bướm cô tiên vì sự điệu đà của nó thì các bé trai lại thích sự khỏe khoắn, vận động của các món đồ chơi, trong đó máy bay tuần biển là món quà hấp dẫn cùng bé vui chơi trong chiếc thau nước tắm. Bé có thể say sưa chơi đùa cùng nó và mẹ dễ dàng tắm táp cho bé.

5. Qua sinh nhat với Bộ xếp hình Squigz



Xếp hình là một trong những bộ đồ chơi yêu thích của bất kỳ đứa trẻ nào và cũng luôn được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng kích thích trí não bé. Với bộ xếp hình làm bằng chất liệu silicon mềm dẻo và có khả năng bám dính này giúp bé vui chơi mọi lúc, mọi nơi và thỏa sức sáng tạo, có thể chơi đua trong phòng tắm, dán lên kính, tường, cửa sổ, tủ quần áo….và đặc biệt rất an toàn cho bé.
6. Quà sinh nhật là đồ chơi lego

Hãy đánh thức tiềm năng tư duy sáng tạo ở bé với bộ đồ chơi xếp hình leo 3 in 1 đồ chơi Lego 31022 - Siêu Xe Bốn Bánh Mạnh Mẽ sẽ mang tới cho bé những thử thách với những trò chơi xếp hình LEGO trí tuệ giúp bé phát triển trí não ngay từ khi còn nhỏ. Với bộ xếp hình này, bé sẽ có những giờ phút bay bổng cùng trí tưởng tượng, khéo léo lắp các mảnh ghép để tạo các mô hình khác nhau... Hơn nữa, các chi tiết có màu sắc khác nhau, mẹ sẽ dạy bé phân biệt màu sắc, chữ cái, hình dạng cũng như cầm nắm các vật thật chắc.

Đồ chơi Lego 31022 - Siêu Xe Bốn Bánh Mạnh Mẽ giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn nữa, với nhiều chi tiết khác nhau, bé có thể xếp được nhiều mô hình khác nhau từ trí tưởng tượng ...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day