Chuyển đến nội dung chính

Lý do chọn rượu Vang làm quà tết

Tặng gì biếu gì trong ngày lễ tết luôn khá nhức đầu với nhiều người. Đơn giản như chọn giữa rượu Vang và rượu Mạnh thì cũng nhiều ý kiến, đa phần thì mua theo phong trào, phần nữa thì theo ngân sách cho phép.. 

Những năm gần đây, rượu Vang trở thành trào lưu trong gia đình ngày tết, nhưng nhiều người còn chưa rõ tại sao nên dùng Rượu Vang làm quà, có 8 lý do nên chọn Vang:

1. Thật hư lẫn lộn Không giống như rượu mạnh phổ thông ngoài thị trường, rượu vang thường ít bị làm giả, nhái vì rượu Vang chủng loại rất đa dạng phong phú, và khi về Vn đều được nhập khẩu chính hãng nên được quản lý chặt chẽ trong phân phối còn rượu mạnh phổ biến thì đi về nhiều qua đường biên.

2Với tâm lý các vị có quan có chức, thì thường không chọn uống chai rượu mạnh được biếu vì tâm lý lo xa cho sức khỏe. Các vị này thường để bà xã mang gửi bán hoặc tặng người khác


3. Về hình thức: Rượu vang giờ đây đi kèm nhiều loại hộp cứng bằng giấy, gỗ, da..hình thức bắt mắt, hoàn toàn thay thế được hộp rượu mạnh

 

                                   
4. Giá thành rượu vang cũng không phải cao, nếu chỉ mua 1 mua chai rượu Whisky 21 - 25 năm tuổi cũng  2 -3 triệu, tương đương cả thùng 6 chai rượu vang chất lượng tốt. 

5. Với chi phí thấp 600 – 700.000 phần quà, khó có thể lựa chọn chai rượu mạnh tốt được trong khi có thể lựa được cặp vang tầm trung khá ngon rồi



6. Nếu dùng kèm theo Lẵng quà trị giá dưới 1 triệu đồng thì chai rượu vang dưới 200 ngàn là lựa chọn tốt nhất vì với giá tiền này khó chọn được dòng rượu mạnh nào ngoài Vodka. 

7. Về Sức khỏe, rượu vang thì khỏi phải chê, cả ông và bà uống đều được, chỉ có thăng hoa chứ không ngủ khì như khi dùng quá đà mấy món rượu mạnh. Bà uống Ông khen thế mới nên tình

8. Ai dùng Vang thực sự: Nếu tặng rượu mạnh thì chỉ phục vụ mấy ông thôi, các phu nhân lại nhịn hoặc mang đi ra chợ tái sản xuất vì có xài được mấy món này đâu. Với rượu Vang thì Quý bà nhà ta lại có thể cùng nhấm nhi cả nhà, khi đấy lời trong lời vào mới, nâng lên đặt xuống, lúc đó mới nhắc tới “người trồng cây”.




Tác giả bài viết: Tùng Wine

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day