Chuyển đến nội dung chính

USB gỗ 8G khắc chữ đẹp



15$

Tên sản phẩm: USB gỗ 8GB
Số lượng: Liên hệ
Giá: 300 000 VNĐ
Phí vận chuyển: 30 000 VNĐ

USB là gì?

 USB là từ viết tắt của Univeral Serial Bus, là 1 chuẩn kết nối các thiết bị điện tử, chủ yếu là máy tính với các thiết bị khác, như : chuột, bàn phím, máy in, máy quét, webcam, câmer... Thiết bị này ngày càng được sử dụng phổ biến, do tính tiện dụng của nó, phù hợp cho các thiết bị plug and play (cắm là chạy) và thường không cần cài đặt driver.  Ngày nay, các máy nghe nhạc MP3, MP4, điện thoại di động cũng sử dụng chuẩn giao tiếp này. Flash drive (pen drive) thường sử dụng cổng này để giao tiếp với máy tính, nên đôi khi thường được gọi là USB drive.

USB làm quà tặng

Nếu như bạn đang khó khăn trong việc tìm một món quà tặng lưu niệm đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng cho bạn bè người thân của mình thì đây- Usb khắc chữ là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa bạn nên xem xét lựa chọn mua ngay.

Một chiếc USB giúp lưu trữ được rất nhiều thứ dữ liệu như phim ảnh, văn bản, phần mềm...và những dữ liệu quan trọng khác và nó thật tiện dụng với những người làm việc với máy tính. Nó sẽ là món quà làm bạn bè người thân của bạn rất vui mừng, và nó là món quà theo thời gian.

So với một chiếc USB 8BG bán trên thị trường có phần đắt hơn nhưng có lẽ đều là những chiếc USB có vỏ là nhựa hoặc nhôm, sắt khô cộc. Còn với một chiếc USB 8BG gỗ này, bạn có thể trang trí bất kỳ gì trên đó như khắc tên, khắc chữ, hình ảnh, một câu thơ hay một câu nói triết lý hay là những tình cảm bạn muốn gửi gắm được in đẹp mắt trên vỏ USB chắc chắn sẽ làm người nhận nó rất bất ngờ.

Vậy bạn còn trần trừ gì nữa mà không lên hệ với chúng tôi để mua ngay chiếc USB 8G này làm quà tặng cho bạn bè người thân mình ngay hôm nay.
Mời bạn xem hướng dẫn mua đặt hàng tại website: Hướng dẫn mua hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day