Chuyển đến nội dung chính

Quà tặng con yêu - Bảo hiểm Manulife

Sản phẩm bảo hiểm quà tặng con yêu - Có thể nói con cái là sản phẩm quý giá nhất của bất cứ một bậc phụ huynh nào.Ai ai trong chúng ta nếu làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn con mình được chăm sóc tốt nhất, có điều kiện học tập tốt nhất để sau này thành đạt và sống một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Nếu các bạn vẫn còn đang lo lắng hay chưa tìm được phương pháp để mang đến cho con yêu của mình những điều nói trên thì hãy tham khảo gói bảo hiểm quà tặng con yêu của bảo hiểm Manulife

qua-tang-con-yeu-bao-hiem-manulife


Tham gia quà tặng con yêu chỉ với 1 bát phở bạn có thể mang lại cho con cái cuộc sống hạnh phúc

Có rất nhiều cách giúp cho bạn thực hiện những điều trên, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng nếu bạn chỉ cần tiết kiệm được 1 bát phở ăn sáng ngoài hàng quán bằng cách ăn sáng ở nhà thì trong vòng 12 năm bạn đã cho con bạn một khoản tiền có giá trị lớn để có thể chuẩn bị cho công việc học hành, hoặc lập nghiệp khi con yêu trưởng thành. Vì trẻ lớn nhanh, sẽ không bao giờ là quá sớm để bắt đầu lập kế hoạch tiết kiệm cho tương lai của con. Càng chuẩn bị sớm, bạn càng tích lũy được nhiều cho con.

qua-tang-con-yeu-bao-hiem-manulife1
(Mệnh giá bảo hiểm bạn mua là 100 triệu)

Bạn cùng Manulife Việt Nam chung tay xây dựng tương lai của con bạn với gói sản phẩm quà tặng con yêu nhé

qua-tang-con-yeu-bao-hiem-manulife2

Một trong các giải pháp ưu việt mà các bậc cha mẹ hiện nay đang lựa chọn đó là sản phẩm “Quà tặng con yêu”. Chúng ta cùng tìm hiểu tính ưu việt của sản phẩm.

Thông tin về gói sản phẩm quà tặng con yêu

A. QUYỀN LỢI SẢN PHẨM

1) Quyền lợi phiếu tiền mặt

= 5% x số tiền bảo hiểm được nhận vào ngày kỷ niệm hợp đồng bắt đầu năm thứ 6 và sau đó cứ 3 năm hưởng tiếp quyền lợi này 1 lần. Với quyền lợi này bạn yên tâm mỗi khi bạn cần tiền cho những khoản chi phí ngắn hạn

2) Quyền lợi bảo tức

Bắt đầu từ năm thứ 6 và cứ 3 năm sau đó vào ngày kỷ niệm hợp đồng chúng ta có thể rút bảo tức và phiếu tiền mặt tích lũy để chi tiêu mà không ảnh hưởng đến hiệu lực hợp đồng. Quyền lợi này giúp bổ sung các khoản chi phí ngắn hạn.

3) Quyền lợi đáo hạn

= 100% số tiền bảo hiểm + Bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi. Nếu ai may mắn sẽ được lĩnh hơn 100 tỷ đồng vào ngày đáo hạn hợp đồng (giá trị tiền mặt tăng dần từ năm thứ 2)

qua-tang-con-yeu-bao-hiem-manulife3


4, Quyền lợi không may tử vong

 Điều này trong chúng ta không ai muốn nhắc đến nhưng đời người là vô thường, không bất kỳ ai thoát khỏi vòng vây của quy luật sinh, lão, bệnh, tử; trông vào bảng thông kế tai nạn giao thông quốc gia, bệnh ung thư mà ta giật mình thóp tim tỷ lệ cao đáng sợ; sản phẩm này bảo vệ bạn đến tuổi 99.
= 100% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (Với điều kiện người được bảo hiểm từ 4 tuổi trở lên).
= 20%, 40%, 60%, 80% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (nếu người được bảo hiểm tử vong trước 1, 2, 3, 4 tuổi).
Quyền lợi này bảo vệ cuộc sống những người thân yêu nếu nỡ không may người được bảo hiểm sa lòng đất mẹ, người thân của họ cũng được san bớt gánh nặng tài chính.

5, Quyền lợi trợ cấp nằm viện cho đến hết tuổi 75

- Quyền lợi trợ cấp mỗi ngày = 0,2 x số tiền bảo hiểm/ 1 ngày đêm nằm viện.
- Quyền lợi trợ cấp tối đâ cho 750 ngày nằm viện tương ứng với 01 hợp đồng bảo hiểm = 0,2 x 750 x Số tiền bảo hiểm = 150% x số tiền bảo hiểm.
- Có tối đa 15 ngày năm viện/1 lần năm viện
- Quyền lợi nằm viện được tính theo số ngày số nằm thực tế nằm viện nếu do tai nạn hoặc các bệnh sau:
+ Lao màng não.
+ Ung thư.
+ Tai biến mạch máu não.
+ Suy gan.
+ Suy thận.
+ Suy tim.
+ Bệnh nhồi tắc nghẽn mãn tính.
- Điều này ít nhiều giúp chúng ta giải quyết một phần các chi phí khi ốm đau phải nằm viện.
Ghi chú: Quyền lợi này chỉ có ở phiên bản Quà tặng con yêu - Bảo vệ, không có ở phiên bản Quà tặng con yêu - Tích lũy. Tuy nhiên ở phiên bản Quà tặng con yêu tích lũy khẳ năng sinh lời qua bảo tức cao hơn. Thời gian chờ là 15 ngày (Trừ trường hợp tai nạn).

6. Tính nhân văn của bảo hiểm cho con

Điều này được thể hiện qua quyền miễn nộp phí và miễn nộp phí đặc biệt được tích hợp ngay trong sản phẩm chính. Nghĩa là cha hoặc mẹ là bên mua bảo hiểm không may sa lòng đất mẹ hoặc thương tật vĩnh viễn thì công ty sẽ nộp phí thay, hợp đồng vẫn hiệu lực tiếp sức cho con yêu trên chặng đường đến tương lai. Nếu thêm sản phẩm bổ trợ cho các thành viên khác trong gia đình bạn thì các thành viên này sẽ có quyền lợi như: trợ cấp y tế; 34 bệnh lý nghiêm trọng, tai nạn, ... . Vậy chỉ cần một hợp đồng bảo hiểm chính cộng thêm sản phẩm bổ trợ, khi đó cả gia đình đã được hưởng các quyền lợi.

Chuyên viên tư vấn: Phạm Thị Thủy
Hotline: 0169. 208. 9663

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day