Chuyển đến nội dung chính

Sản phẩm Tự Do Mơ Ước - bảo hiểm Manulife

Sản phẩm Tự Do Mơ Ước - Có thể nói ai ai trong chúng ta cũng có những ước mơ. Dù ở bất cứ tuổi nào thì trong mỗi con người cũng đều ao ước làm một điều gì đó hay sở hữu một thứ gì đó. Ước mơ từ ngữ này nghe có vẻ xa vời nhưng với gói sản phẩm " Tự Do Mơ Ước " của bảo hiểm Manulife thì ước mơ dường như nằm trong tầm tay bạn

san-pham-tu-do-mo-uoc-bao-hiem-manulife5



Bạn đang có một công việc bấp bênh, không có bảo hiểm xã hội, không có bảo hiểm y tế. Bạn lo cho tương lai khi không còn khả năng lao động? Tự Do Mơ Ước sẽ chia sẻ với bạn. Với một khoản tích lũy đều đặn, có kỷ luật. Chỉ sau 12 năm, bạn đã có thể yên tâm cho tuổi già của mình.

Cùng tham khảo sản phẩm Tự Do Mơ Ước qua biểu đồ sau


san-pham-tu-do-mo-uoc-bao-hiem-manulife

(Sơ đồ tiết kiệm có kỷ luật khi bạn sở hữu sp Tự do mơ ước)
Bạn đã bao giờ tin rằng chỉ cần mỗi ngày tiết kiệm 1 cốc café trị giá 25000đ, ngay lập tức bạn đã tạo dựng cho mình một ngân quỹ dự phòng lên tới 1.5 tỉ vào năm 80 tuổi?

Không có gì là không thể cả, góp gió thành bão !

Đó chính là ý nghĩa của Sản phẩm Tự Do Mơ Ước. Sau 12 năm, bạn không cần phải nghĩ đến hợp đồng này nữa, mà cứ để tự nó sinh lãi, để đến khi bạn cần, thật cần, hẵng sử dụng nó. Nó sẽ bảo vệ bạn trọn đời

Video sau diễn tả sản phẩm tự do mơ ước của Manulife

Thông tin về gói sản phẩm Tự Do Mơ Ước của Manulife

A. QUYỀN LỢI SẢN PHẨM

1) Quyền lợi phiếu tiền mặt

= 5% x số tiền bảo hiểm được nhận vào ngày kỷ niệm hợp đồng bắt đầu năm thứ 6 và sau đó cứ 3 năm hưởng tiếp quyền lợi này 1 lần. Với quyền lợi này bạn yên tâm mỗi khi bạn cần tiền cho những khoản chi phí ngắn hạn

2) Quyền lợi bảo tức

Bắt đầu từ năm thứ 6 và cứ 3 năm sau đó vào ngày kỷ niệm hợp đồng chúng ta có thể rút bảo tức và phiếu tiền mặt tích lũy để chi tiêu mà không ảnh hưởng đến hiệu lực hợp đồng. Quyền lợi này giúp bổ sung các khoản chi phí ngắn hạn.

san-pham-tu-do-mo-uoc-bao-hiem-manulife1

3) Quyền lợi đáo hạn

= 100% số tiền bảo hiểm + Bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi. Nếu ai may mắn sẽ được lĩnh hơn 100 tỷ đồng vào ngày đáo hạn hợp đồng (giá trị tiền mặt tăng dần từ năm thứ 2).

4, Quyền lợi không may tử vong

Điều này trong chúng ta không ai muốn nhắc đến nhưng đời người là vô thường, không bất kỳ ai thoát khỏi vòng vây của quy luật sinh, lão, bệnh, tử; trông vào bảng thông kế tai nạn giao thông quốc gia, bệnh ung thư mà ta giật mình thóp tim tỷ lệ cao đáng sợ; sản phẩm này bảo vệ bạn đến tuổi 99.
= 100% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (Với điều kiện người được bảo hiểm từ 4 tuổi trở lên).
= 20%, 40%, 60%, 80% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (nếu người được bảo hiểm tử vong trước 1, 2, 3, 4 tuổi).
Quyền lợi này bảo vệ cuộc sống những người thân yêu nếu nỡ không may người được bảo hiểm sa lòng đất mẹ, người thân của họ cũng được san bớt gánh nặng tài chính.

5, Quyền lợi trợ cấp nằm viện cho đến hết tuổi 75

- Quyền lợi trợ cấp mỗi ngày = 0,2 x số tiền bảo hiểm/ 1 ngày đêm nằm viện.
- Quyền lợi trợ cấp tối đâ cho 750 ngày nằm viện tương ứng với 01 hợp đồng bảo hiểm = 0,2 x 750 x Số tiền bảo hiểm = 150% x số tiền bảo hiểm.
- Có tối đa 15 ngày năm viện/1 lần năm viện
- Quyền lợi nằm viện được tính theo số ngày số nằm thực tế nằm viện nếu do tai nạn hoặc các bệnh sau:
+ Lao màng não.
+ Ung thư.
+ Tai biến mạch máu não.
+ Suy gan.
+ Suy thận.
+ Suy tim.
+ Bệnh nhồi tắc nghẽn mãn tính.
- Điều này ít nhiều giúp chúng ta giải quyết một phần các chi phí khi ốm đau phải nằm viện.
Ghi chú: Quyền lợi này chỉ có ở phiên bản Tự do mơ ước - Bảo vệ, không có ở phiên bản Tự do mơ ước - Tích lũy. Tuy nhiên ở phiên bản Tự do mơ ước tích lũy khẳ năng sinh lời qua bảo tức cao hơn. Thời gian chờ là 15 ngày (Trừ trường hợp tai nạn).

6. Tính nhân văn của bảo hiểm

Nếu sở hữu thêm sản phẩm bổ trợ cho các thành viên khác trong gia đình bạn thì các thành viên này sẽ có quyền lợi như: trợ cấp y tế; 34 bệnh lý nghiêm trọng, tai nạn, ... . Vậy chỉ cần một hợp đồng bảo hiểm chính cộng thêm sản phẩm bổ trợ, khi đó cả gia đình đã được hưởng các quyền lợi.

Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn sản phẩm Tự Do Mơ Ước của Manulife vui lòng liên hệ

Chuyên viên tư vấn: Phạm Thị Thủy
Hotline: 0169. 208. 9663

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day