Chuyển đến nội dung chính

Rèm lá dọc cho người mệnh thổ đẹp giá rẻ ở phố Hàng Cá - Quận Hoàn Kiếm mã 109

Rèm lá dọc cho người mệnh thổ đẹp giá rẻ ở phố Hàng Cá - Quận Hoàn Kiếm mã 109

Rèm lá dọc, rèm văn phòng được sử dụng rộng rãi trong giới văn phòng, căn hộ, biệt thự, nhà xưởng, nhà ăn công nghiệp vì có các lợi ích sau đây. Đầu tiên là để giúp bảo vệ an ninh ngôi nhà, tránh sự dòm ngó của mọi người từ bên ngoài, tạo ra sự riêng tư. Thứ hai rèm lá dọc, rèm roman dùng để cản ánh sáng, cản nhiệt độ môi trường, điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng cho thích hợp. Cuối cùng rèm lá dọc sử dụng như một đồ trang sức dùng để trang trí căn phòng.
Mẫu rèm lá dọc màu nâu được lắp lọt lòng trên khung cửa sổ mang lại ánh nhìn gọn gàng, tinh tế, đẹp mắt. Mẫu rèm lá dọc, rèm sáo nhôm màu nâu được xem là loại rèm cửa dễ ứng dụng vào trang trí nội thất nhất, màu sắc trầm lắng này phù hợp cho những người ưu thích vẻ đẹp thanh lịch nhã nhặn. Màu nâu rèm cửa còn mang lại sự hài hòa cân bằng giữa những bức tường sơn màu xanh nhạt, màu trắng sữa nữa.

Nói về phong thủy, màu nâu thuộc về đất mẹ nên phù hợp cho người mệnh Thổ, sử dụng trên cửa sổ nhằm kích hoạt cung gia đạo, cung tài lộc, cung danh vọng. Rèm lá dọc, rèm cửa phong thủy màu nâu có tác dụng nuôi dưỡng năng lượng khiến người sống trong đó cảm nhận được tinh thần nhẹ nhàng, ngọt ngào, ấm áp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day