Chuyển đến nội dung chính

Màn vải giá rẻ ở phố Cảm Hội - TP Hà Nội

Màn vải giá rẻ ở phố Cảm Hội - TP Hà Nội

Rèm vải 2 lớp cửa sổ đẹp là sản phẩm từ lâu đời được mọi người sử dụng như một vật trang trí và che chắn cho ngôi nhà. Ngày nay không chỉ dừng lại ở đó, nó còn tạo ra được những hiệu ứng đặc sắc và ấn tượng như khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và quý phái, tạo cảm giác căn phòng rông hợn hay cao hơn…Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình một sản phẩm thì đừng bỏ qua “Rèm cửa sổ 09” ngay sau đây.
Rèm vải một màu cửa sổ 09 – Thổi làn gió mới vào ngôi nhà bạn
Rèm cửa giá rẻ hà nội sổ 09 là sản phẩm được cung cấp và phân phối bởi công ty Tiến Vương. Nó được tạo ra từ bàn tay của những người thợ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Mọi công đoạn trong khâu sản xuất đều được kiểm tra và giám sát chặt chẽ. Bởi vậy mà đảm bảo không có một sản phầm nào bị lỗi dù là nhỏ nhất đến tay khách hàng.
Chiếc rèm này được thiết kế với tiêu chí vừa độc đáo, sáng tạo lại phải có tính ứng dụng cao. Thật vậy từ màu sắc cho tới chất liệu đều tinh tế. Phía đầu rèm và chân rèm sử dụng màu trắng nhưng ở giữa là dùng màu đen. Hai màu này có sự tương phản rõ rệt tạo ra hiệu ứng bắt mắt. Thêm nữa điểm nhấn họa tiết lại tập trung vào thân rèm vải thô với những dây leo hoa to bản.
Chất liệu để may chiếc rèm cửa sổ giá rẻ này là từ vải cao cấp được nhập khẩu, với tính năng không xù không nhau lại chống được ẩm mốc cực kì phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Ngoài loại vải bóng mịn này không chứa các khe thoáng nhỏ nên hầu như không bắt bụi. Bên cạnh đó đầu rèm là kiểu rèm khuyên nên bạn có thể vệ sinh lau chùi giặt giũ cũng như tháo lắp khá dễ dàng.
Tiến Vương nhận đặt rèm cửa theo yêu cầu

Rèm Tiến Vương còn rất nhiều rèm cửa sổ đẹp nữa đang chờ bạn tham khảo. Với màu sắc và kiểu dáng vô cùng phong phú và đa dạng, thoải mái cho bạn sáng tạo với mọi loại không gian. Bạn có thể đến trực tiếp showroom để xem xét hoặc truy cập vào website chính thức của chúng tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day