Chuyển đến nội dung chính

Rèm cửa đẹp Hàn Quốc ở phố Vân Đồn - Quận Hai Bà Trưng

Rèm cửa đẹp Hàn Quốc ở phố Vân Đồn - Quận Hai Bà Trưng

Rèm vải Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là sản phẩm của Hàn Quốc có mẫu mã tươi mới, màu sắc bắt mắt cùng chất liệu tuyệt vời làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn, rất phù hợp với kiểu nội thất năng động, trẻ trung.
Đây là một dòng rèm cửa theo phong cách hiện đại của bộ sưu tập Ashley, có sự kết hợp của 2 chất liệu vải dệt và vải in. Đặc điểm có thể dễ dàng nhận thấy ở rèm cửa Hàn Quốc với thiết kế hoa văn kẻ sọc to, nhỏ, cùng các gam mầu tươi sáng như da cam, đỏ, hồng, tím, vàng, xanh. Ngoài ra, còn có rất nhiều các mẫu chấm bi hay các dòng đơn sắc 1 màu khác để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà bạn nhất.
Rèm cửa Hàn Quốc 02
Không những thế, loại vải này còn thường được dùng làm gối trang trí ở ghế sofa sang trọng, rèm, hay các đồ decor khác. Đồng thời có thể dễ dàng phối với các loại chất vải khác tạo nên một tác phẩm thời trang, hiện đại. Có khả năng cản nắng cao, giúp gia đình bạn tránh được ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời gây hại cho sức khỏe.
Cách sử dụng loại rèm vải cao cấp Hàn Quốc cũng rất đơn giản, bạn chỉ giặt ở nhiệt độ dưới 40 độ C, là ở nhiệt độ trung bình (dưới 150 độ), không sử dụng máy vắt khô, không tẩy trắng.
Tuy nhiên, trước tình trạng các địa chỉ may rèm cửa “mọc lên như nấm” thì việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Rèm cửa Tiến Vương đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường, được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua rèm cửa Hàn Quốc tại đây.

Mặc dù vậy, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp rèm cửa Tiến Vương hoặc liên hệ qua số để được tư vấn miễn phí, từ đó có thể lựa chọn được loại rèm cửa phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day