Chuyển đến nội dung chính

Màn cửa giá rẻ ở phố Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 102

Màn cửa giá rẻ ở phố Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 102

Rèm vải Hà Nội tự động tự động trong kiến trúc hiện đại đang được nhiều gia đình và giới văn phòng yêu thích. Bởi lựa chọn rèm tự động có thể thay thế cho sức người, làm mở rộng không gian, giúp căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại.
Rèm tự động 05 là loại rèm phổ biến đã có mặt trong nhiều gia đình. Nhất là các chung cư, biệt thự hoặc những khách sạn cao cấp, phòng làm việc cho giám đốc. Với chất liệu gỗ cao cấp, không bị mối mọt, ít bám bụi, và dễ dàng vệ sinh. Mua rèm vải giá rẻ cũng phù hợp với nhiều đồ đạc nội thất và không gian kiến trúc khác nhau nên có thể lắp đặt cho nhiều căn phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc.
Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Rèm tự động 05
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: 12 tháng
rem-tu-dong-05
Không giống như những loại rèm truyền thống, sử dụng dây kéo hoặc lò so để đóng mở. Tuy nhiên, với loại rèm gỗ thường trọng lượng khá nặng, nên không phải ai cũng có thể đóng và mở rèm. Với sự trợ giúp của một động cơ được dấu ở bên trong, rèm có thể tự động điều khiển kéo lên hoặc hạ xuống vào bất cứ lúc nào và bất cứ vị trí nào.
Ngoài ra, động cơ còn được tích hợp với một bộ định vị thông qua điện thoại hoặc qua internet, bạn có thể đóng mở rem vai cao cap ở nhà ngay tại phòng làm việc hay bất cứ nơi nào. Loại rèm này chạy cũng rất êm, hầu như bạn không nghe thấy tiếng động cơ.
Hãy cảm nhận cuộc sống sự tiện nghi và hiện đại bằng cách lắp đặt rèm tự động 05.

Một lưu ý nhỏ khi bạn đi mua rèm đó là cần nghiên cứu kỹ địa chỉ bán để tránh mua hàng kém chất lượng. Do nhu cầu cao, nên các loại rèm tự động được làm nhái rất nhiều, rèm hoạt động không bền và nhanh hư hỏng. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, tốt nhất bạn nên đến đúng địa chỉ tin cậy, uy tín để có được sản phẩm chính hãng, sản phẩm bền và chế độ bảo hành đầy đủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day