Chuyển đến nội dung chính

Màn cửa tự động cao cấp ở phố Hàng Vải - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 103

Màn cửa tự động cao cấp ở phố Hàng Vải - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 103

Có bao giờ bạn đang ngủ và cảm thấy khó chịu khi ánh nắng chiếu vào giường? Công việc của bạn đang túi bụi và không có thời gian để ra ngoài kéo rèm vải cản nắng? Làm thế nào để bạn có thể ngồi một chỗ mà chiếc rèm vẫn tự động đóng lại. Đừng lo lắng hãy tiếp tục giấc ngủ và công việc đang dang dở của bạn và sử dụng lắp đặt chiếc rèm tự động 04. Mọi thao tác sẽ được thực hiện chỉ qua một chiếc điều khiển.
Rèm tự động 04 là mẫu rèm cuốn tự động được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Nếu nhìn qua, bạn sẽ thấy mẫu rèm này không khác gì so với chiếc rèm cuốn thông thường. Với cấu tạo gồm mành rèm voan đẹp và một thanh cuốn. Tuy nhiên có một động cơ được dấu kín ở phía trên đầu để giúp người dùng dễ dàng điều khiển.
Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Rèm tự động 04
Tình trạng: Còn hàng
Thời gian bản hành: 12 tháng
rem-tu-dong-04
Rèm tự động 04
Chất liệu chính của rèm là vải bạt nhập khẩu cao cấp, có khả năng chống nóng và cản nhiệt tốt. Vải còn được phủ một lớp nhựa lên trên nên loại vải này rất bền màu, không bị co giãn, nhăn nhàu, ít hút ẩm và việc lau chùi vệ sinh cũng rất dễ dàng.
Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo nên khi lắp rèm cho căn phòng sẽ giúp tạo nên một không gian mở, khoáng đạt từ đó khiên con người thư thái và nâng cao hiệu quả làm việc.
Rèm tự động 04 sử dụng mô tơ để cuốn lên hay hạ rèm xuống. Mô tơ có thể dùng cho nhiều bộ lắp liên hoàn và được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa. Ngoài ra, khi xảy ra mất điện, người dùng cũng có thể kéo rèm bằng tay như các loại rèm vải hà nội thông thường.  Loại rèm này rất phù hợp để lắp cho các cửa sổ lớn hoặc cửa sổ của văn phòng công ty.

Bạn đang cần mua rèm tự động, hãy đến với Rèm Tiến Vương. Chúng tôi có đa dạng các mẫu rèm cửa với nhiều kiểu dáng, thiết kế và màu sắc khác nhau. Khi nhận được liên hệ của khách hàng, chúng tôi sẽ mang catalog và mẫu vải đến tận nơi tư vấn để giúp bạn lựa chọn được chiếc rèm ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day