Chuyển đến nội dung chính

Rèm vải phòng ngủ ở phố Phạm Thận Duật - Cầu Giấy mã RPN 102

Rèm vải phòng ngủ ở phố Phạm Thận Duật - Cầu Giấy mã RPN 102

Phòng ngủ – nơi có sự liên kết chặt chẽ với tâm sinh lý và sức khỏe của bạn. Chính vì thế, lựa chọn rèm vải hà nội phòng ngủ như thế nào phù hợp nhất là điều bạn không nên bỏ qua.
Chọn rèm tone-sur-tone với ga giường
Màu sắc rèm cửa phòng ngủ
Ngoài những yếu tố về phong thủy thì việc lựa chọn màu sắc của rèm phòng ngủ còn tác động đến tâm lý của bạn. Bạn là người nóng tính, thường xuyên mơ ngủ thì nên ưu tiên những loại rèm cửa có gam màu nhẹ nhàng, trung tính hoặc màu lạnh.
Bạn cũng nên lưu ý chọn loại rèm có tone màu hài hòa với tổng thể căn phòng cũng giúp cho căn phòng ngủ của bạn tinh tế hơn, trở thành một khối thống nhất.
Lưu ý khi chọn rèm cửa phòng ngủ
Sựa hài hòa trong màu sắc rèm và tổng thể phòng ngủ giúp bạn có cảm giác thư thái
Chọn mua rèm vải giá rẻ che ánh nắng ở mức độ nào?
Phòng ngủ nên có ánh nắng chiếu vào để giúp không gian phòng thoáng đãng hơn, hạn chế sự hình thành của nấm mốc.
Chính vì thê,s nếu cửa sổ phòng ngủ của bạn có thể đón ánh nắng, bạn cũng nên chọn loại rèm cửa phòng ngủ theo nhu cầu che bớt nắng hoặc lọc bớt ánh sáng ở mức độ nào.
Những loại rèm cửa dày, có gam màu trung tính, tối màu thường có khả năng lọc ánh sáng tốt hơn. Bạn cũng nên hạn chế những loại rèm có nhiều họa tiết hoặc gam màu sáng vì có thể khiến cho rèm vải cao cấp nhanh cũ bởi tác động của ánh nắng.
Gam màu trung tính của rèm ngủ đang rất được ưa chuộng
Chú ý chiều dài rèm cửa phòng ngủ
Chắc chắn bạn sẽ không muốn rèm cửa phòng ngủ của bạn chạm đất và bám bụi bẩn. Hãy đo kích thước cửa cần thận, trừ hao khi rèm được móc vào thanh cuốn trước khi đặt thiết kế hoặc mua rèm cửa phòng ngủ nhé.
Một lưu ý nhỏ là nếu bạn đẩy rèm lên cao hơn so với chiều cao đỉnh của cửa sổ thì căn phòng của bạn sẽ có cảm giác cao hơn rất nhiều đấy.
Gàm màu xanh lam lý tưởng

Để biết thêm thông tin về cách chọn rèm cửa phòng ngủ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Rèm cửa Tiến Vương để được tư vấn. Chúng tôi chuyên cung cấp những loại rèm cửa với chất liệu vải tốt nhất, tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại rèm, mẫu mã, màu sắc, họa tiết phù hợp nhất với căn phòng ngủ của mình, mang đến giấc ngủ ngon, sâu và cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhân căn phòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day