Chuyển đến nội dung chính

In ảnh lên cốc giá rẻ ở phố Cù Chính Lan - Quận Thanh Xuân mã IC 141

In ảnh lên cốc giá rẻ ở phố Cù Chính Lan - Quận Thanh Xuân mã IC 141

Khác với những chiếc in cốc giá tốt thường trang nhã, giản dị, cốc viền màu với đa dạng màu sắc tô điểm cho chiếc cốc của bạn thêm nổi bật, sang trọng hơn. thích hợp nhất để trưng bày, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đây thực sự là món quà ý nghĩa và đầy sáng tạo!
Bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho người ấy vào ngày lễ tình yêu Valentine,  sinh nhật… Có rất nhiều  quà tặng để cho bạn lựa chọn như  Chocolate,  quà lưu niệm khác… Tuy vậy một món quà độc đáo cá nhân hóa cho người ấy, cho hai bạn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mùa Valentine năm nay. cùng lời nhắn nhủ yêu thương, đó thật sự là một quà tặng tuyệt vời đúng không nào!
in hình lên cốc là sự kết hợp hài hòa giữa những chiếc cốc ngộ nghĩnh và công nghệ in phun kỹ thuật số lên những chiếc cốc đáng yêu để tạo ra một sản phẩm đầy ý nghĩa và sáng tạo. Những chiếc cốc này gửi gắm những thông điệp cũng như những hình ảnh đáng nhớ được  in trên cốc để làm quà tặng hoặc trưng bày.
Ly sứ viền màu (cốc sứ viền màu) về hình dạng và kích thước giống như ly sứ trắng (cốc sứ trắng) nhưng được trang trí đẹp mắt hơn với viền màu ở vành ly và quai ly. In coc sứ viền màu ( in ảnh lên cốc sứ viền màu) cũng là món quà tặng độc đáo, ý nghĩa và giá rẻ.
Mô tả sản phẩm:
 Đường kính : 8 cm
 Chiều cao : 9.8 cm
 Chu vi: 22 cm
Thể tích: 325 ml.
 Men sứ: trắng, mịn
Miệng và quai ly viền màu (các màu cơ bản: xanh lá, xanh dương, đỏ..)
Với sự sáng tạo, từ những chiếc cốc viền màu đáng yêu, đa dạng về màu sắc và mẫu mã sẽ trở thành những chiếc cốc đầy mỹ thuật với phong cách cá thể. Các bạn có thể làm một chiếc cốc đáng yêu này để làm quà tặng cho người mình yêu thương vào các dịp đặc biệt như  dịp sinh nhật, noel, valentine, 8/3, 20/10. Những chiếc cốc được gửi gắm những những thông điệp cũng như những hình ảnh kỷ niệm của chúng ta, chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day