Chuyển đến nội dung chính

Gấu teddy áo mũ mã TD 103

Gấu teddy đội mũ là sản phẩm nhiều bạn trẻ yêu mến do nét đáng yêu ngộ nghĩnh của chú gấu nhồi bông này mang lại. Là sản phẩm gấu teddy lớn do đó chú gau bong này được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm quà sinh nhật và quà cho các dịp đặc biệt .

Kiểu dáng và chất liệu tạo nên chú gấu bông teddy áo mũ
Với kiểu dáng và sự đáng yêu mà chú gấu teddy đội mũ sở hữu đã tạo nên nét riêng cho chú gau bong gia re này. Với bộ lông xù mềm mại đáng yêu và kèm theo đó là chiếc áo có mũ giúp cho chú gấu bông này đáng yêu xinh xắn hơn so với các loại gấu bông khác. Bên trong chú gấu bông cao cấp này được nhồi bông trắng xoắn mịn cao cấp giúp bạn có thể ôm ấp mà không lo bị xẹp gấu, méo mó. Bên ngoài thì là lớp lông xù cao cấp không rụng lông do đó giúp bạn có thể giặt gấu teddy đội mũ mỗi khi cần thiết mà không còn những nỗi lo rụng lông hay là bạc màu nữa. Chiếc áo của gấu đội mũ này được may tỉ mỉ và có mặt chú gấu ở giữa áo giúp cho chú gấu bông teddy 2m này có bộ trang phục tuyệt đẹp. Với màu chủ đạo của chiếc áo là màu đỏ và màu tím giúp cho chiếc áo đẹp hơn, bắt mắt hơn với người sử dụng. Bạn có thể mua chú gấu này để trang trí phòng ngủ hoặc là ôm ngủ giúp cho giấc ngủ của bạn ngon hơn đó.
gấu teddy áo mũa mã td 131-2

Kích thước và màu sắc của chú gấu bông áo mũ
-Cao 80 cm: 490 000 VNĐ

Ngoài cung cấp gấu nhồi bông teddy áo mũ không có nơ thì shop còn bán các loại gấu bông khác như gấu bông teddy nhỏ, gấu bông to bằng người giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tại sao bạn nên mua gấu bông áo mũ tại shop gấu bông Gia Bảo
– Miễn phí ship hàng nội thành hà nội cụ thể các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ cho các đơn hàng từ 500k trở lên. Miễn phí giao hàng toàn quốc cho các đơn hàng từ 1 triệu trở lên

-Gói quà với giá siêu rẻ

– Đặt hàng qua điện thoại và giao hàng toàn quốc

– Hóa đơn từ 2 triệu trở lên giảm ngay 5%

– Hóa đơn từ 5 triệu trở lên giảm ngay 10 %

Xem thêm: http://gaubonggiabao.com/san-pham/gau-teddy-ao-mu-ma-td-103/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

In chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Hướng dẫn khắc phục lỗi file mscomctl.ocx trong Windows x64

Tại sao có ngày 14/2 Valentine's day